Site icon meomarketing

Cho thuê tài khoản quảng cáo agency Facebook Ads giá rẻ 2023

Ngày nay Facebook đang là nền tảng truyền thông hàng đầu cả nước bên cạnh Youtube. Nên nhiều người đổ xô chạy facebook ads trên fanpage để kiếm tiền. Tình trạng tạo tài khoản quảng cáo facebook ngay lặp tức cấm cờ và vô hiệu hóa trở nên phổ biến hơn. Để giải quyết vấn đề này các đơn vị agency đã cho ra đời dịch vụ thuê tài khoản quảng cáo Facebook. Vậy thuê tài khoản agency facebook là gì? Hãy cùng meomarketing tìm hiểu ngay nhé!

Thế nào là thuê tài khoản quảng cáo Facebook ?

Tài khoản quảng cáo Facebook còn được biết đến như agnecy Facebbok. Các đơn vị dịch vụ tạo ra nó nhằm đảm bảo độ uy tính. Cập nhật các tính năng mới, các ưu đãi, hỗ trợ tốt nhất từ Facebook.

Thay vì bạn phải tốn thời gian để tự chạy ads cá nhân. Không đảm bảo uy tín lại không được tối ưu về ngân sách, giá thầu, ưu đãi. Thuê tài khoản quảng cáo Facbook chính là một lựa chọn thông minh. Bạn sẽ được sở hữu những lợi ích và tiết kiệm ngân sách nhất định.

Sử dụng dịch vụ này sẽ mang đến hiệu quả cao hơn. Vì vậy nếu bạn muốn chạy ads tối ưu nhất thì hãy liên hệ với các bên cung cấp dịch vụ.  Nên nhớ chỉ nên liên hệ với các bên uy tín, chất lượng.

Cho thuê tài khoản Facebook Ads là gì

Các loại tài khoản cho thuê facebook

Như đã nói ở phần trên sẽ có hai loại mà bên phía đơn vị cung cấp. Đó là cá nhân và agency.

1. Tài khoản thường (cá nhân)

Nhiều người vẫn thích chạy ads trên chính trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại sẽ không cao mà còn gặp phải nhiều rủi ro như sau:

Chính vì thế, thông thường các doanh nghiệp lớn không chọn hình thức này. Họ chọn hợp tác với các bên cung cấp dịch vụ cho thuê tài khoản facebook ads.

2. Agency Facebook (hay còn gọi là tài khoản Business)

Lựa chọn các bên cho thuê tài khoản quảng cáo facebook trong trình quản lý quảng cáo agency là bước đi khôn ngoan, bởi vì:

Đầu tiên, không bị giới hạn chi tiêu về ngân sách. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể chạy với ngân sách như thế nào cũng được. Chiến dịch ads vẫn cắn tiền mạnh, chạy nhanh

Được tối ưu giá thầu: Khi bạn chạy ads trên tk này bạn không cần lo giá thầu của. Chi phí của bạn sẽ được tối ưu ở mức tốt nhất.

Không lo lắng khi bị khóa: Vi phạm các quy định cấm. Facebook sẽ có thông báo cho bạn để bạn điều chỉnh. Khi điều chỉnh xong chiến dịch vẫn chạy bình thường. Không lo ngại việc bị khóa làm ảnh hưởng tiến độ doanh thu của bạn. Thương hiệu và dịch vụ vẫn được quảng bá rộng rãi.

Xét duyệt một cách nhanh chóng: Bình thường Facebook sẽ phê duyệt trong vòng 24h. Nhưng đối với hình thức này việc phê duyệt chỉ tốn có 5 phút.

Có quá nhiều điều thuận lợi cho việc sử dụng cho thuê tài khoản facebook ads. Nhiều daonh nghiệp hay cá nhân đã thay đổi lựa chọn của mình sử dụng dịch vụ này.

So sánh giữa facebook cá nhân và business

Lợi ích khi thuê tài khoản agency facebook

Khi thuê tài khoản quảng cáo Facebook mang về những ích lợi bất ngờ như:

Đảm bảo sự chuyên nghiệp và nhận nhiều ưu đãi. Thêm vào đó, bạn có thể quản lý, triển khai các chiến dịch từ tk đại lý Facebook ở Việt Nam. Tăng cao sự an toàn cũng như chất lượng chiến dịch. Đổng thời cũng tạo nên hiệu suất cao.

Tiết kiệm ngân sách chi tiêu: Khi sử dụng cho thuê giá thầu sẽ được tối ưu hết mức. Quảng bá sản phẩm được phân phối tốt, lượt tương tác tăng, tiếp cận được khách hàng nhanh chóng. Chi phí bỏ ra không quá cao mà vẫn mang lại hiệu quả

Chạy ads thả ga: Thuê facebook business agency giúp giải quyết nhiều vấn đề. Chẳng hạn như không cắn tiền, chạy chậm, hay bị vi phạm. Sử dụng cách này quảng cáo cắn tiền rất mạnh, chạy rất nhanh. Dễ dàng tiếp cận được người dùng, mang về doanh số cao.

Ngoài ra, còn giúp nội dung được phê duyệt nhanh trên fanpage hay web. Chỉnh sửa nhanh, đảm bảo quảng cáo không bị gián đoạn. Tiết kệm được thời gian và công sức hơn so với tự chạy.

Lợi ích của agency facebook

Hướng dẫn thuê tài khoản quảng cáo facebook ads

Dành cho những ai đang muốn thuê tài khoản facebook nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Hãy tham khảo các bước bên dưới:

Xem thêm: Cách xóa tài khoản quảng cáo trên facebook

Hướng dẫn cách thuê

Lúc này, các bạn có thể truy cập vào và tự set up, triển khai chiến dịch. Cũng như quản lý chiến dịch marketing trên cả fanpage và website

Kết luận

Vậy là meomarketing vừa cung cấp cho bạn các thông tin về thuê tài khoản quảng cáo Facebook. Cũng như những ích lợi mà nó mang lại. Hi vọng bạn sẽ chọn cho mình được một đối tác cho thuê uy tín và đạt được hiệu quả cao trong chiến dịch marketing. Chúc bạn thành công. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Meo.

Rate this post
Exit mobile version