5 kinh nghiệm thuê chạy quảng cáo Facebook Fanpage từ Agency

Có nên thuê chạy quảng cáo Facebook để quảng bá sản phẩm/dịch vụ không? Câu hỏi đang được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp quan tâm. Hôm nay, meomarketing sẽ giải đáp vấn đề chi tiết và chia sẽ đến bạn top 5 bài học kinh nghiệm khi hợp tác với facebook ads từ Agency.

Có nên thuê người chạy quảng cáo facebook?

Facebook Ads được đánh giá rất tốt hiện nay. Nhưng trước khi dịch vụ chạy quảng cáo facebook tại Agency bạn cần cân nhắc:

Sản phẩm mà bạn đang kinh doanh có phù hợp để quảng cáo Facebook hay không?

Bạn tự chạy quảng cáo Facebook có thực sự hiệu quả không?

Đối với các chiến dịch gấp rút, ngân sách nhiều và dành cho nhu cầu lớn bạn nên chọn hướng đi thuê dịch vụ quảng cáo.

Khi đó, bạn hãy cân nhắc lựa chọn đến những Agency có kinh nghiệm, thực lực tốt để đảm bảo chiến dịch Facebook hiệu quả nhất.

thuê chạy quảng cáo Facebook
Có nên thuê Agency

Lợi ích khi thuê người chạy Facebook Ads

Những thuận lợi khi thuê người chạy quảng cáo bán hàng trên Facebook:

Tiết kiệm được nhiều thời gian làm việc. Bạn không cần phải am hiểu quá nhiều về chạy quảng cáo. Tất cả mọi công đoạn đều đã có người thực hiện giúp bạn nhằm tiếp cận khách hàng.

Đơn vị chạy Facebook Ads tốt giúp bạn bán được nhiều hàng, tiết kiệm được nhiều ngân sách. Đồng thời target đúng khách hàng và mang lại một kết quả tuyệt vời.

Hạn chế những sai lầm và mất tiền oan: Bên dịch vụ sẽ tư vấn và cho bạn biết được điểm mạnh, điểm yếu và đưa ra chiến lược đúng đắn trước khi bắt đầu quảng cáo.

Xem thêm: Kiếm tiền từ quảng cáo facebook

5 bài học kinh nghiệm thuê chạy quảng cáo Facebook

Để giúp bạn chọn được Agency chất lượng, quảng bán sản phẩm thành công. Meo Marketing đã tổng hợp và chia sẻ top 5 bài học thuê người chạy quảng cáo Facebook xương máu bạn cần biết.

1. Không phải tương tác cao sẽ có đơn hàng

Khi hợp tác với Agency bạn phải nhớ một điều là: Không phải cứ tương tác nhiều là sẽ có đơn hàng. Tương tác cao chỉ nói lên là khán giả có thích nội dung bạn đăng hay không? Nhưng chưa chắc họ đã mua sản phẩm/dịch vụ từ bạn.

Vì thế, đây chỉ là một điều cần đối với một chiến lược quảng cáo. Khi hợp tác, cần đặt KPI chạy facebook ads bao nhiêu đơn hàng/sản phẩm. Tránh trường hợp có lượt click nhưng không có đơn hàng lại không mang lại giá trị.

thuê người chạy quảng cáo facebook
Không phải có tương tác là có đơn hàng

2. Nắm rõ khả năng và hợp tác với Agency uy tín

Tiếp đó, bạn phải tìm hiểu và lựa chọn những Agency bạn tin tưởng muốn hợp tác và nắm rõ khả năng họ. Quảng cáo facebook đà nẵng đang được đánh giá cao và được nhiều người lựa chọn.

Hãy đặt câu hỏi rằng:” Dự án trước đây của bạn là gì?” Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy quảng cáo này không? Họ từng thất bại chưa?

Cần hỏi liên tục và trả lời những câu hỏi như vậy bạn sẽ lựa chọn được Agency bạn mong muốn hợp tác.

Khi tìm hiểu xong, bạn nên có thời gian làm việc thử trước. Hai bên cùng trao đổi để có thể đi đến mục tiêu nhằm mang đến hiệu quả cuối cùng.

3. Ký kết hợp đồng rõ ràng

Khi hợp tác với cá nhân hay công ty cũng vậy, tất cả nên có hợp đồng quảng cáo facebook rõ ràng giấy trắng mực đen với những cam kết đã chốt nhằm đảm bảo quyền lợi của chính bạn. Nếu không có giấy tờ hợp đồng bạn để nói chuyện với người khác cả.

Hoặc không nếu hợp tác Online thì trong email sẽ note lại toàn bộ nội dung đã thống nhất và yêu cầu Facebook thuê xác nhận.

Ký kết hợp đồng Facebook Ads
Ký kết hợp đồng Facebook Ads

4. Chỉ tin tưởng khi có cơ sở

Một lưu ý quan trọng nữa là phải thuê công ty chạy quảng cáo facebook uy tín chất lượng. Bạn hãy tin tưởng một Agency nào đó khi thực hiện phải có cơ sở rõ ràng, cam kết thực hiện dịch vụ uy tín. Khi lựa chọn Agency bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Cẩn thận tiền mất tật mang. Phải yêu cầu các quyền cao nhất trong các ứng dụng quản lý Facebook Ads.

Không nên share quyền quản trị viên Fanpage vì rất dễ bị mất Fanpage hoặc bị đánh cắp dữ liệu khách hàng.

Bạn chỉ cần share quyền biên tập viên để bên đối tác đăng bài và chỉnh sửa là được.

Đối với những đơn vị không minh bạch nên bỏ qua họ ngay lặp tức để tránh hậu quả về sau.

5. Hãy học facebook ads

Tự bản thân mình học chạy ads Facebook, học từ cách phân bổ ngân sách để có chiến dịch hiệu quả hơn. Khi biết Facebook Ads bạn dễ dàng theo dõi tiến độ công việc. Bạn sẽ nắm được đối tác đi đến đâu, hướng đi có tốt hay không?

Hoặc khi hợp tác với Agency cũng tự đưa ra mục tiêu kết quả muốn đạt được và cùng họ quản lý chiến dịch tốt hơn. Bạn nắm bắt được mọi thứ liên quan đến phần chạy quảng cáo chiến dịch cam kết.

Tự chạy quảng cáo Facebook
Tự chạy quảng cáo Facebook

Kết luận

Thuê chạy quảng cáo Facebook cũng đang diễn ra rất sôi nổi hiện nay. Khi quyết định thuê agency chạy ads bạn phải đọc qua kinh nghiệm meomarketing vừa chia sẻ nhằm tránh tiền mất tật mang. Cảm ơn bạn đã xem bài viết!!

Back To Top