Site icon meomarketing

Hướng dẫn cách tăng like Fanpage Facebook miễn phí nhanh nhất

Lượt like trang fanpage của bạn rất ít. Dẫn đến lượng tương tác và follow cũng ở mức thấp. Ảnh hưởng không nhỏ đến những ai đang có ý định bán hàng hoặc các doanh nghiệp vừa mới bắt đầu kinh doanh online trên Facebook. Vậy làm thế nào để tăng like fanpage nhanh chóng và hiệu quả? Hãy cùng meomarketing tìm hiểu ngay qua bài viết bên dưới nhé!

Tại sao nên tăng like Facebook?

Nếu trang fanpage của bạn càng có nhiều lượt like, thì độ phủ sóng càng cao. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều người dùng để tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng. Những người đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Bạn có thể nhận về rất nhiều lợi ích sau đây nếu tăng like facebook:

Vậy làm thế nào để có thể tăng tăng like facebook miễn phí mà vẫn hiệu quả. Cùng theo dõi phần tiếp theo nhé!

Lợi ích khi tăng like Fanpage

17 cách tăng like Facebook miễn phí

Dưới đây là hướng dẫn tăng like facebook miễn phí nhanh nhất bạn có thể tham khảo qua:

1. Chạy Facebook Ads để tăng like page

Cách tăng like này được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất. Bạn có thể sử dụng tùy chọn “Engagement” trong tài khoản chạy quảng cáo. Tùy chọn này giúp nâng cao lượt tương tác và kết nối đối tượng mục tiêu. Từ đó trang page của bạn sẽ tiếp cận được nhiều người nhanh chóng.

Nếu người dùng like một nội dung quảng cáo mà bạn đang chạy. Khả năng cao họ sẽ vào trang Facebook của bạn để tiềm hiểu và like trang fanpage của bạn. Từ đó nâng cao lượng người yêu thích trang của bạn.

Ngoài ra, mục tiêu “Conversion” trong Ads còn có thể giúp tăng lượt theo dõi và tương tác. Sản phẩm của bạn sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Nâng cao doanh số bán hàng rõ rệt.

2. Mời người dùng like trang của bạn

Muốn tăng like fanpage nhanh, bạn có thể sử dụng chức năng mời bạn bè trên Facebook. Thường mọi người sẽ cho rằng chức năng này không hiệu quả. Nhưng thực chất đây là kênh tăng lượng người yêu thích tự nhiên chất lượng nhất.

Hãy kêu gọi bạn bè, người thân thích trang page của bạn. Nhưng đừng mời gọi quá nhiều. Chỉ nên ở số lượng vừa phải trong một khoảngthời gian hợp lý. Nếu không tài khoản của bạn sẽ bị gắn cờ, báo cáo xấu, bị chặn và có thể bị block.

Cũng cần lưu ý rằng nên lựa chọn đối tượng để mời thích fanpage. Họ phải có những điều liên quan hoặc hứng thú với sản phẩm mà bạn đang bán. Điều này vừa giúp bạn tăng các chỉ số mà bạn đang bán, vừa giúp hiệu quả cho chiến dịch ads được nâng cao.

Kêu gọi người dùng thích trang page của bạn

3. Tạo ra viral content để tăng like

Một cách tăng like fanpage khác để nâng cao lượt thích từ người dùng là sử dụng content. Bạn có thể tạo ra các nội dung mang tính chất lan tỏa, hay còn gọi là viral content. Các nội dung này có thể bao gồm hình ảnh, video hài hước, truyền tải thông điệp ý nghĩa.

Những content này thu hút người dùng ở lại với trang của bạn nhiều hơn. Nếu cảm thấy ý nghĩa họ sẽ tag bạn bè của họ vào xem, tạo nên sự tương tác lớn cho bài viết.

Để đạt được hiệu quả cao nhất, nội dung của bạn cần phải liên quan đến sản phẩm. Thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải, phù hợp nhóm đối tượng bạn đang hướng tới. Nếu bạn có sử dụng trích dẫn từ bên thứ 3 bạn hãy nhớ trích dẫn tên nguồn nhé!

4. Tạo các minigame trên Facebook

Tổ chức các minigame có thưởng là một cách tăng like facebook khá hiệu quả. Tại đây, bạn cũng có thể sử dụng công cụ Rafflecopter để tạo ra những mã giảm giá. Tạo nên sự lôi cuốn và thut hút nhiều người tham gia. Khi đó, càng có nhiều người tương tác với trò chơi của bạn. Thì tỉ lệ thích trang page của bạn sẽ càng tăng cao.

Tạo các minigame để tăng lượt tương tác cho page

5. Liên kết trang Fanpage với Website

Thông thường thì một vài trang web bán hàng trực tuyến sẽ liên kết với facebook. Các website đó sẽ sử dụng trang popup hiện nút “like” của Facebook. Giúp điều hướng và tăng lượt thích cũng như tương tác và gắn kết với khách hàng.

Tuy khá đơn giản nhưng cách này lại mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý rằng không nên quá lạm dụng số lượng popup xuất hiện trên trang web. Vì khi có quá nhiều popup hiện lên, người dùng sẽ thoát khỏi trang web của bạn. Lượng tương tác về facebook từ đó cũng sẽ không nhận được.

Liên kết Facebook với Popup trên website

6. Sử dụng Facebook Watch

Facebook Watch hay còn gọi là Facebook Live, là nền tảng chia sẻ video của người dùng. Những live này đã được tích hợp trên mạng xã hội. Khi sử dụng Watch, sẽ có khả năng thu hút lượt tương tác và bình luận từ người dùng

Hơn nữa, nếu các bài live của bạn xuất hiện trên bản đồ Facebook Live Map. Trang page của bạn sẽ tiếp cận với số lượng lớn người dùng. Giúp cho các chỉ số tương tác tăng nhanh chóng trong đó có cả lượt thích.

Sử dụng Facebook Watch để nâng cao lượng người dùng thích trang

7. Hợp tác với các Influencers để tăng like

Influencers ở đây chính là người nổi tiếng. Việc hợp tác với những người nổi tiếng này để quảng bá sản phẩm trên trang sẽ giúp dễ dàng tiếp cận với khách sử dụng mạng xã hội. Đặc biệt với những doanh nghiệp có ngân sách digital marketing hạn chế. Thì đây là giải pháp tăng lượt thích hiệu quả.

Cần phải hợp tác với những người nổi tiếng có tác động lớn đến người dùng. Tìm kiếm một influencer phù hợp từ các từ khóa như: blogger chuyên công nghệ, blogger review,…. Khi chia sẻ Facebook của bạn sẽ được tag trên bài viết của họ. Từ đó tăng lượt like, share và comment một cách nhanh chóng.

8. Tăng like trên Fanpage bằng cách sử dụng công cụ tự động

Sử dụng các công cụ tự động cũng là cách tăng like cho fanpage hữu hiệu. Các cộng cụ này sẽ hỗ trợ bạn post bài một cách liên tục và tự động. Phương pháp này giúp tiệt kiệm khá nhiều thời gian và chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Bạn có thể chuẩn bị nội dung content trước đó một tuần. Sau đó sử sử dụng các tool hỗ trợ này. Bài viết sẽ được đăng theo khung giờ mà bạn mong muốn hoặc đã lên lịch trước.

9. Sử dụng app tăng like Facebook

App tăng like facebook là những công cụ hỗ trợ nâng cao lượt thích trang bằng cách tự động. Các tool này giúp thu hút nhiều lượt tương tác. Tạo được độ uy tín cho page và tiếp cận được với người dùng dễ dàng. Và đặc biệt đây là cách tăng like facebook miễn phí.

Ngoài ra các ứng dụng app này còn hỗ trợ tăng các chỉ số khác như: follow, comment. Tùy vào app bạn chọn mà lượt thích có thể là thực hoặc ảo. Tùy thuộc vào app mà bạn sử dụng. Tuy nhiên, tốt nhất là nên sử dụng những tool có lượng người dùng thật.

Bạn có thể sử dụng các app dưới đây để nâng cao lượt thích cho page của mình:

Swipa là một app sử dụng tương tự như mạng xã hội facebook. Tại đây bạn có thể tải hình ảnh, video lên Swipa để nhận được thích trên facebook. Càng nhiều lượt tải lên, page của bạn sẽ càng được xếp hạng cao hơn. Tần suất xuất hiện bài đăng cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nâng cao lượng người dùng thích trang của bạn.

Sử dụng app tăng like Swipa

MyFbliker là một công cụ hỗ trợ tăng lượng người dùng thích trang rất hiệu quả. Giao diện rất đơn giản và dễ dàng sử dụng. Chỉ một vài thao tác lượt thích page se được nâng cao nhanh chóng, đẩy mạnh kết quả kinh doanh online.

Ứng dụng này được nhiều người yêu thích vì nó không có spam. Tool còn có thể tự động tìm bài đăng và bình luận nhanh, linh hoạt, tự nhiên. Bố cục và giao diện đơn giản, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, thực hiệ các thao tác.

Sử dụng MyFbliker để nâng cao lượt thích trên Fanpage

Fboost là app hỗ trợ tăng like theo phương pháp auto. Công cụ này hỗ trợ rất nhiều cho các doanh nghiệp hay cá nhân đang kinh doanh online.

Tool này giúp bạn nhận được nhiều lượt like cho fanpage, cũng như các bài post, video, hình ảnh. Từ đó dễ dàng tiếp cận với đối tượng khách hàng tiềm năng.

App tăng like page Fboots

10. Nhúng nút Facebook trên Email

Nhiều doanh nghiệp chọn nhúng nút facebook vào email cách tăng like facebook miễn phí. Sử dụng email marketing có thể giúp bạn tăng lượt thích trang và tương tác lên một cách rõ rệt.

Chỉ bằng một thao tác đơn giản là nhúng link truy cập vào fanpage của bạn trên email. Link này sẽ được gửi kèm email đến khách hàng mục tiêu. Từ đó trang page của bạn sẽ được biết đến nhiều hơn.

Nhún Facebook trên Email để tăng tương tác

11. Tạo nhiều các content video tăng lượt thích

Có thể nói video luôn là kênh tương tác và thu hút sự chú ý của khách hàng nhanh nhất. Hơn hẳn khi bạn sử dụng các công cụ khác như dạng text, hình ảnh hay infographic. Đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn cũng được nâng lên khi xem các video này.

Vậy làm thế nào để xây dựng nội dung video nhiều người xem nhất? Bí quyết để có được nhiều lượt xem và tương tác chính là tập trung vào việc xây dựng ý tưởng video chất lượng. Đầu tư vào nội dung, thông điệp truyền tải ý nghĩa, phù hợp với sản phẩm và doanh nghiệp.

12. Hack like Facebook

Hack like là một hình thức tăng nhanh số lượng người thích trang trên bài đăng của page. Mục đích khi sử dụng phương thức này để tăng nhanh sự tin tưởng. Quảng bá hình ảnh của fanpage tốt đến với người dùng.

Điểm đặc biệt của phương pháp này là nó hoàn toàn miễn phí. Nên luôn được mọi người tin dùng. Ngoài ra công cụ này còn giúp bạn hack lượt thích ảnh bán hàng, stt, hỗ trợ tốt các chiến dịch chạy quảng cáo.

Giải pháp này dành cho những cá nhân hay doanh nghiệp muốn buff thêm like. Nhằm nâng độ trust, uy tín cho page bán hàng hoặc quảng bá thương hiệu tốt hơn.

Dùng hack like để nâng cao lượt thích trang Facebook

13. Sử dụng hashtag tăng like Facebook

Gắn Hashtag là phương thức không chỉ hiệu quả cho Instagram hay Twitter. Đây cũng là biện pháp hiệu quả nên sử dụng cho Facebook.

Phương pháp này giúp nhấn mạnh nội dung doanh nghiệp muốn truyền tải. Ngoài ra còn có thể thu hút đối tượng tiềm năng muốn tìm hiểu về nội dung mà bạn vừa gắn hashtag. Từ đó, mang người dùng đến trang page của bạn, khiến các chỉ số tương tác tăng nhanh chóng.

Dùng Hashtag để thu hút người dùng like trang page

14. Cung cấp voucher cho người dùng like trang Facebook

Bạn có thể thưởng cho những người dùng đã like trang page cái voucher khuyến mãi. Điều này giúp các chỉ số tương tác được nâng cao. Đồng thời cũng hỗ trợ tốt cho hoạt động kinh doanh mang về doanh thu.

Vì chắc chắn rằng người dùng đã nhận được các mã này sẽ sử dụng mua hàng của bạn trong lần tới. Cách này rất đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian. Vì vậy được các doanh nghiệp kinh doanh online sử dụng rộng rãi.

15. Mua like Fanpage

Nhiều bạn đã áp dụng các cách trên nhưng vẫn chưa mang lại hiệu quả như mong muốn. Thì bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ mua like fanpage. Tuy là bạn phải trả một khoản phí nhất định nhưng bù lại sẽ được bên cung cấp dịch vụ làm tất cả.

Khi sử dụng dịch vụ này bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Nên chọn những nơi uy tín, chất lượng, có lượt thích từ người dùng thật.

Tuyệt đối không sử dụng các đơn vị không uy tín. Vì chất lượng lượt like sẽ không đảm bảo. Các tài khoản cũng có thể là giả mạo. Khi số lượng lượt like tăng nhanh chóng từ các tài khoản này sẽ khiên facebook của bạn dễ bị hack.

Nếu bạn muốn tăng like nhất thời thì đây là phương pháp tối ưu nhất. Nhưng về lâu về dài khi Facebook thắt chặt chính sách, cách này sẽ làm giảm lượt tương tác đáng kể. Hãy thật cẩn trọng khi sử dụng biện pháp này nhé!

Dùng phương thức mua like Fanpage

16. Sử dụng phần mềm tăng like fanpage miễn phí

Cuối cùng, bạn có thể sử dụng các phần mềm tăng lượt thích miễn phí. Bạn có thể tham khảo một số phần mềm phổ biến như sau:

Simple Account là phần mềm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Phần mềm hỗ trợ nâng cao lượng người dùng thích trang một cách đáng kể.

Phần mềm có các tính năng hỗ trợ người sử dụng đắc lực như: mời bạn bè thích page, quét danh sách, tự động gửi danh sách cho khách hàng cũ.

Sử dụng phần mềm tăng like Simple Account

Xface là một trong những phần mềm tăng like facebook nổi bật mới nhất hiện nay. Với công nghệ hiện đại và giao diện dễ sử dụng, phần mềm đang nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Các tính năng phần mềm mang lại bao gồm: tự động mời bạn bè like fanpage, tự động kết bạn hoặc chấp nhận lời kết bạn, tự động nhắn tin theo các mẫu tin, hẹn giờ đăng bài.

Phần mềm Xface giúp nâng cao lượt thích người dùng nhanh chóng

Bạn muốn tìm phần mềm tiết kiệm tối đa chi phí marketing nhưng vẫn mang lại hiệu quả tốt. Thì Free Liker chính là lựa chọn thích hợp nhất. Phần mềm sẽ giúp tăng lượt like ở cả trang và cá nhân.

Có nhiều tính năng mà Free Liker cung cấp như: tăng lượt thích cho các bài đăng facebook, tự động bình luận cho bài đăng, nâng cao lượt thích, theo dõi, tự động phản ứng bài đăng.

Giao diện phần mềm Free Liker

Kết luận

Trên đây là những cách giúp tăng like fanpage miễn phí. Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn nâng cao lượng người thích trang nhanh nhất. Cảm ơn bạn đã đồng hành theo dõi bài viết cùng meomarketing.

Rate this post
Exit mobile version