Top 20 mẫu quảng cáo Facebook hay nghìn đơn hiệu quả nhất 2023

Top 20 mẫu quảng cáo Facebook hay nghìn đơn hiệu quả nhất 2023

Mẫu quảng cáo facebook là một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả khi chạy ads. Vì vậy, bạn cần phải có cách viết bài quảng cáo trên Facebook như chuẩn bị nội dung contnet hay, hấp dẫn, hình ảnh đúng kích thước. Điều này giúp thúc đẩy chiến dịch marketing tốt hơn. Nếu bạn chưa biết làm thế nào để có các mẫu hay,  hấp dẫn. Hãy cùng meomarketing tìm hiểu ngay nhé!

Tại sao nên xây dựng những mẫu quảng cáo facebook hay?

Các ưu điểm dưới đây sẽ giải thích ly do nên tạo ra những mẫu quảng cáo facebook hay

1. Tăng lượt tương tác, lượt like

Bạn hãy tưởng tượng nhìn vào những điều ấn tượng sẽ cuốn hút người dùng hơn. Giúp trang fanpage chạy ads có nhiều lượt tương tác, like, share. Từ đó tạo nên sự quan tâm của người dùng về sản phẩm và thương hiệu của bạn. Đồng thời, nó cũng góp phần tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng nhanh chóng.

2. Tăng đơn hàng

Có thể nói nội dụng càng hay, càng đánh đúng vào tâm lý khách hàng. Doanh nghiệp sẽ dễ thuyết phục khách hơn, từ đó tăng khả năng chốt đơn, doanh thu.

Ngược lại các mẫu quảng cáo facebook không hay, không hấp dẫn, nhàm chán. Lúc này sẽ không thúc đẩy được nhu cầu mua hàng, không ra đơn. Dẫn đến doanh số cũng sẽ bị thụt giảm đáng kể.

3. Giảm chi phí chiến dịch

Nếu tạo ra mẫu quảng cáo facebook hiệu quả, có ý nghĩa sẽ đẩy lượt tương tác tăng. Tỷ lệ CTR thấp dần đi, giá thầu cũng được tối ưu tốt nhất. Và ngược lại, chất lượng thấp, nội dung phản cảm, kéo theo lượt tương tác thấp, CTR giảm, giá thầu sẽ tăng cao.

Như vậy, muốn giảm giá thầu, chi phí chạy ads. Bạn phải đầu tư chất lượng cho nội dung content của mình.

4. Đảm bảo hiệu quả

Tất cả những yếu tố về giá thầu, chi phí, lượt like, quan tâm, tỷ lệ chốt đơn đều phụ thuộc vào những mẫu quảng cáo facebook có hay hay không, có làm cho người dùng thích thú hay không. Vì vậy, bạn nên thực hiện những mẫu chất lượng thay vì làm sơ sài, không chỉnh chu.

Xem thêm

hiệu quả mà các content ads mang lại
Lợi ích khi sử dụng mẫu quảng cáo

20 mẫu quảng cáo facebook hiệu quả

Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những mẫu quảng cáo facebook hiệu quả:

1. Nội dung mang ý nghĩa sâu sắc

Nội dung hướng đến những điều ý ngĩa trong cuộc sống sẽ dễ chạm đến người đọc. Thu hút họ tìm hiểu sản phẩm của bạn nhiều hơn.  

nội dung này trên facebook hay
Nội dung hướng đến những điều ý nghĩa trong cuộc sống

2. Mẫu mang nội dung hot trend

Mẫu quảng cáo facebook bắt trend đang là xu thế đối với các nhà chạy ads hiện nay. Hình thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn, kiểm tra text facebook trước.

nội dung này giúp chạy ads hiệu quả
Các mẫu bắt trend cũng thu hút được nhiều sự chú ý

3. Dạng bài viết cung cấp thông tin

Loại này cũng được đánh giá là một trong những ads hay thu hút. Cung cấp cho người dùng những thông tin hữu ích mà họ đang quan tâm.

cung cấp thoog tin trên fanpage
Cung cấp thông tin đến người dùng

4. Dạng nội dung khuyến mãi

Thiết kế với dạng nội dung khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng khi mua sản phẩm. Chắc chắn bạn sẽ chốt được đơn nhanh chóng

5. Những mẫu ads hài hước

Nội dung content này hiện nay đang có sức hút to lớn đối với nhiều bạn đọc. Bởi nó mang đến sự hài hước, dí dõm, thư giãn. Kèm theo hình ảnh lôi cuốn ấn tượng, đảm bảo kích thước hình ảnh quảng cáo facebook đúng chuẩn.

content mang tính chất hài hước
Mẫu QC mang tính chất hài hước

6. Nội dung mẫu gây sự tò mò

Bạn cũng có thể pha chút giật tít, gây cấn trong các bài viết đăng chạy ads. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa bài viết đã quảng cáo trên facebook theo trend từng thời điểm mà không bị ảnh hưởng đến chiến dich.

hiệu quả với nội dung này
Content mang tính chất giật gân

7. Chứng minh chất lượng sản phẩm

Đưa ra các bằng chứng thực tế chứng minh cho người dùng thấy chất lượng sản phẩm. Đây cũng là cách xây dựng lòng tin hiệu quả cho thương hiệu. Kết hợp thêm video, đảm bảo kích thước video chạy quảng cáo facebook mang lại hiệu quả nhất.

Xem thêm

gây dựng lòng tin cho page
Chứng minh chất lượng sản phẩm để tạo lòng tin

8. Content mang tính chất cảnh báo

Cảnh báo để hướng sự quan tâm của khách hàng với sản phẩm nhiều hơn

content ads cảnh báo
Mang tính chất cảnh báo để gây sự chú ý

9. Theo hình thức kể chuyện

Dạng này cũng đang rất phổ biến. Bạn sẽ dẫn dắt khách hàng của mình bằng mở đầu như một câu chuyện.

kể một câu chuyện trên page
Dẫn dắt người đọc theo hình thức kể chuyện

10. Sử dụng hình ảnh người nổi tiếng

Sử dụng hình ảnh người nổi tiếng để quảng bá thương hiệu cũng rất hiệu quả

dùng hình ảnh người nổi tiếng chạy ads
Sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng

11. Mang tính chất hướng dẫn

Đề cập đến những hướng dẫn để dẫn dắt người đọc đến thứ mà bạn đang bán

hướng dẫn trên web
Mẫu với content mang tính chất hướng dẫn

12. Mẫu dạng đố vui

Hình thức đố vui sẽ gây cho người dùng cảm giác thích thú. Không những biết thêm nhiều thông tin mà còn  được nhận các phần quà hấp dẫn. Đây cũng là công cụ tiếp cận hữu hiệu nhất.

sử dụng đố vui để chạy ads
Nội dung ở dạng đố vui

13. Sử dụng hình ảnh sản phẩm đẹp, bắt mắt

Khi đăng tải cái bài viết, ngoài việc đúng quy cách, ngắn gọn. Những góc chụp sản phẩm đẹp, thu hút cũng không kém phần quan trọng

14. Nội dung về triết lý

Đây cũng là một dang hay mà bạn nên thử

dùng content triết lý
Nội dung mang tính chất triết lý

15. Mang tính chất so sánh xưa và nay

Nên dùng dạng bài chạy ads mang tính chất so sánh tinh tế giữa ngày ấy và bây giờ. Vì nó sẽ mang lại hiệu ứng vô cùng tốt.

16. Nội dung đánh vào tâm lý khách hàng

Đánh đòn tâm lý đúng vào “tim đen” khách để họ nhận ra giá trị sản phẩm của bạn

hình ảnh đẹp. kích thước chuẩn
Nắm bắt trúng tâm lý người dùng

17. Content mang đến cảm xúc

Hiểu được tâm lý của họ, hướng đến cảm xúc người dùng. Kết quả mang về sẽ vô cùng tích cực

18. Dùng feedback để chứng minh chất lượng

Đưa ra những phản hồi tốt, tích cực từ những người đã sử dụng trước đó. Biện pháp này nhằm gây dựng lòng tin và tăng uy tín thương hiệu.

chứng minh ads hiệu quả
Chứng minh chất lượng sản phẩm bằng feedback

19. Mẫu độc đáo, dễ thương

Các bạn cũng có thể hướng đến sự độc đáo, dễ thương để tăng thiện cảm.

dùng hình ảnh đúng kích thước
Sử dụng hình ảnh dễ thương

20. Dạng hỏi đáp, cảm thán

Các bạn cũng có thể sáng tạo ra dạng nội dung cảm thán, hỏi đáp như hình bên dưới:

content hỏi đáp
Dạng content hỏi đáp

Kết luận

Vậy là meomarketng vừa giới thiệu cho bạn mẫu quảng cáo facebook hay trên fanpage. Hi vọng với những thông tin bổ ích trên bạn sẽ có cho mình những ý tưởng quảng cáo tốt. Chúc bạn sẽ có một chiến dịch marketing online thành công. Cảm ơn bạn đã đồng hành theo dõi bài viết cùng Meo.

Rate this post
Back To Top