Site icon meomarketing

Top 10 cách kiếm tiền từ quảng cáo Facebook Fanpage hiệu quả

Facebook Ads đang rất hot hiện nay được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp tập trung nguồn lực khai thác. Chi phí chạy quảng cáo facebook không cao nhưng lại rất hiệu quả Facebook Ads mệnh danh là mỏ vàng giúp bạn kiếm tiền online tăng cao thu nhập. Meomarketing sẽ giới thiệu đến bạn  10 cách kiếm tiền từ quảng cáo Facebook  hiệu quả cao.

1. Bán hàng Online

Có lẽ bán hàng Online đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người rồi đúng không nào? Và đây cũng là cách kiếm tiền từ fb phổ biến nhất hiện nay. Hình thức kinh doanh online phù hợp những bạn tự làm chủ được công việc kinh doanh của mình.

Một số sản phẩm bán online thu hút khách hàng nhất hiện nay mà bạn có thể ưa tiên bán như thời trang, nước hoa, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng,…

Nhưng để nâng cao được doanh thu, bạn cần phải biết cách nhập hàng, phát triển sản phẩm mới, phát triển trang fb cá nhân ấn tượng, biết bán hàng trên các group lớn và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, để tiếp cận được lượng khách hàng nhiều nơi bạn cần biết thêm chạy quảng cáo Facebook.

Bán hàng Online

2. Chạy Ads thuê để kiếm tiền từ Fb

Thực tế, không phải ai cũng có thời gian mày mò quảng cáo Facebook nên nhu cầu chạy Ads để bán hàng ngày càng tăng cao. Nhưng yêu cầu cao hơn đó chính là bạn phải am hiểu sâu về quảng cáo, bài viết quảng cáo, chỉnh sửa hình ảnh, video,…Biết lên ý tưởng và các chiến dịch quảng cáo, thiết lập quảng cáo cho khách hàng, tối ưu quảng cáo và đơn hàng nhanh chóng.

Lời khuyên là bạn nên học một khó học Facebook Marketing chuyên sâu và bài bản, trải nghiệm thêm và triển khai nó. Bạn có thể học hỏi thêm kinh nghiệm từ các công ty quảng cáo facebook để nâng cao kỹ năng thực tế. Như vậy sẽ giúp bạn tạo được y tín đối với khách hàng. Doanh thu từ chạy Ads thuê đó là bạn lấy phần trăm ngân sách, lấy gói, lấy trọn gói dịch vụ.

Chạy ads thuê kiếm tiền

3. Chăm Fanpage thuê

Chăm Fanpage thuê cho chủ doanh nghiệp người bán hàng giúp cho nhiều bạn trẻ tăng thêm thu nhập khi kiếm online từ Fb. Bạn sẽ được đối tác cung cấp thông tin hoặc tranning về sản phẩm hoặc dịch vụ. Từ đó, bạn chăm đăng bài, làm bài, tăng tương tác, tăng like thật cho Page.

Đồng thời, bạn cần trả lời inbox từ khách hàng, chốt đơn qua Fanpage. Bên cạnh đó, bạn có thể nhận quản lý nhiều Fanpage cùng lúc. Trong trường hợp bạn tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng hoặc tăng doanh thu cho doanh nghiệp bạn sẽ nhận được một khoản tiền hoa hồng đáng kể đấy.

Chăm Fanpage thuê

4. Xây dựng nội dung quảng cáo thuê

Một cách kiếm tiền từ quảng cáo trên facebook đó chính là lên ý tưởng content video, hình ảnh làm video cho các công ty, doanh nghiệp, cá nhân. Thông thường số tiền được chi trả cho viết quảng cáo facebook là: 100k/bài, 50k/ảnh.

quanĐôi khi đối tác sẽ thuê người chạy quảng cáo facebook để giúp chiến dịch hiệu quả hơn. Bạn có thể lựa chọn vị trí này.

Bên cạnh đó, tiền chụp ảnh quảng cáo, làm video, tvc sẽ được đối tác thỏa thuận và trả đúng với năng lực và ý tưởng sáng tạo của bạn.

Bạn chỉ làm dịch vụ chứ không chạy, không chăm. Yêu cầu đối với bạn xây dựng content quảng cáo thuê phải biết chụp ảnh, lên ý tưởng setup ảnh, ý tưởng thiết kế,…

Đồng thời sử dụng thành thạo các phần mềm: Photoshop, design, Ai,…Chuyên nghiệp trong từng bức ảnh và video.

Xây dựng nội dung quảng cáo

5. Phát triển Group

Ai chơi Facebook mà chẳng tham gia vào các group với nhiều chủ đề khác nhau như: cuộc sống, tâm lý, tình yêu, giải trí, review,…chứ. Group càng đông thành viên thì càng là nơi kiếm tiền online bền vững gia tăng thu nhập.Bạn đã mất nhiều thời gian chăm sóc phát triển group đổi lại bạn sẽ khai thác bán hàng online hoặc seeding thuê cho các doanh nghiệp.

Bạn có thể sử dụng các thủ thuật hoặc phần mềm kéo thành viên vào group. Bênh cạnh đó, bạn có thể phát triển nhiều group khác nhau, sau đó bán lại cho những người có nhu cầu. Như vậy bạn đã có được một khoản thu nhập đáng kể cho mình rồi.

Xem thêm

Phát triển Group

6.Tăng like cho Fanpage

Nhu cầu khách hàng muốn mua like Fanpage hiện nay là tương đối lớn. Trường hợp bạn làm ăn uy tín thì Meo chắc chắn rằng bạn có thể đủ sống với nghề này rồi đấy. Dịch vụ tăng lượt thích cho Fanpage được đánh giá là rất phổ biến hiện nay. Đối với một người bán hàng Online hay một doanh nghiệp khi Page của họ sỡ hữu càng nhiều lượt like chứng tỏ Page đó rất uy tín và được rất nhiều người yêu thích. Vì thế, tăng like Page sẽ là cách kiến tiền online bền vững cho bạn trong thời đại công nghệ 4.0.

7. Bán Fanpage để kiếm tiền Facebook

Quảng cáo facebook kiếm tiền bằng cách bán những Fanpage bạn đã xây dựng mang lại khoản thu nhập đáng kể cho mình. Bán Fanpage Facebook là công việc có quy trình rất cơ bản: Bạn xây dựng Page có thật nhiều like => Sau đó mang đi bán Fanpage đó là được.

Nếu một trang được xây dựng tốt, tương tác cao thì sẽ có rất nhiều doanh nghiệp nhỏ lẻ, cá nhân kinh doanh Online rất muốn mua nó. Bạn có để ý trên Facebook không? Các dịch vụ mua bán FanPage hoạt động rất sôi nổi. Vì thế, đây là năng lực định dạng kinh doanh để bạn dành cho những người đầu tư thiết lập và phát triển nó.

Bán Fanpage

8. Kiếm tiền từ Facebook Ads Breaks

Kiếm tiền từ Facebook Ads Breaks à thức kiếm tiền mới của Fb hiện nay. Và đây cũng là cơ hội kiếm tiền có khả năng dành cho giới trẻ mày mò đấy. Bạn sẽ kiếm tiền nhờ đặt quảng cáo trên video của bạn.

Chỉ cần ai đó ấn vào quảng cáo trên video, bạn sẽ nhận được tiền. Xu hướng mọi người có vẻ rất thích lướt và xem video hơn là đọc chữ. Medium nhanh vừa dễ tác động. Nên Facebook Ads Breaks hứa hẹn sẽ là xu hướng kiếm tiền mới dành cho bạn.

9. Dịch vụ mở khóa tài khoản quảng cáo facebook

Hệ thống Facebook thường xuyên kiểm tra và nhiều tài khoản bị khóa rất vô lý. Facebook account như lá mùa thu vì rất dễ bị bay nick bởi rất nhiều lý do khác nhau.

If you are a people have a kinh nghiệm và chuyên môn cao trong việc mở tài khoản fb khóa. This thật sự là một mỏ vàng để bạn đào khai thác và kiếm tiền Trực tuyến dễ dàng.

Open Facebook Ads account

10. Trở thành Đại lý chạy Quảng cáo

Kiếm tiền từ facebook không hề khó khăn nếu bạn trở thành Đại lý quảng cáo cho Fb. Cung cấp các sản phẩm / dịch vụ như: Run Fb Ads, cho thuê tài khoản, tư vấn truyền thông.

Nhưng yêu cầu rất cao đối với cách kiếm tiền thật trên Facebook khi trở thành đại lý. B ạn phải trở thành Đại lý, phải hiểu về Facebook, hiểu về sản phẩm và mô hình bán hàng.

Kết luận

Kiếm tiền từ quảng cáo trên Facebook giúp tăng thu nhập nhanh chóng. Như vậy, bạn vừa  xác định được 10 cách bán kiếm từ Facebook hiệu quả. Hy vọng bài viết mà meomarketing cung cấp sẽ mang lại nhiều giá trị thông tin hữu ích cho bạn.

Rate this post
Exit mobile version