Site icon meomarketing

Top 6 app tăng tim TikTok miễn phí tự động mới nhất

Ngoài những phần mềm hack follow TikTok như fbsub, tiktools net, … thì nếu muốn hack like, hack tym Tik Tok chúng ta cần sử dụng đến những công cụ nào. Say đây, meomarketing sẽ chia sẻ đến bạn những app tăng tim TikTok miễn phí hiệu quả nhất. Hãy thử nếu bạn đang có mong muốn tăng view, buff sub hay hack tym TikTok nhé.

Xem thêm: Mua follow Tik Tok giá rẻ

Những app tăng tim TikTok miễn phí tốt nhất

1. Tokupgrade

Tokupgrade là công cụ hỗ trợ auto lượt theo dõi, lượt like video trên TikTok mạnh mẽ. Nhắc đến app tăng tym Tik Tok không thể không nhắc đến Tokupgrade.

Tokupgrade được đánh giá rất cao thông qua việc cung cấp cho người dùng trình quản lý tài khoản cá nhân với giao diện đơn giản, dễ cài đặt, dễ sử dụng.

2. Toksocial

App tăng like Tik Tok tiếp theo cần phải nhắc đến đó là Toksocial. App này mang đến sự đảm bảo rằng lượt theo dõi hay lượt like video tăng lên hoàn toàn từ người thật, không phải ảo hay spam.

Công cụ được phát triển với đa dạng chức năng nhằm tạo ra nhiều chỉ số tương tác khác nhau trên TikTok. Nhưng đừng lo lắng, Toksocial được thiết kế giao diện tích hợp chức năng rất dễ sử dụng.

3. Social Viral

Lựa chọn tiếp theo dành cho bạn đó là web tăng tim TikTok Social Viral. Nếu muốn tăng follow, tăng tym hay view cho kênh TikTok, hãy thử với công cụ này.

Điểm khác biệt đến từ Social Viral đó chính là việc công cụ này đảm bảo rằng số lượt theo dõi, view hay like bạn hack được sẽ được duy trì trong thời gian dài chứ không sụt giảm trong thời gian ngắn như những công cụ khác.

4. Media Mister

Ngoài hỗ trợ buff sub, hack tym Tik Tok, Media Mister còn giúp bạn tạo sự kết nối giữa TikTok với những tài khoản mạng xã hội khác. Nhờ đó thúc đẩy tương tác không chỉ trên TikTok mà còn trên cả Facebook, Instagram, …

Điểm đặc biệt nữa đó là app tăng tim TikTok này được tích hợp nhiều tính năng chuyên dụng mà nhiều phần mềm khác không có được. Vì vậy, đây là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

5. Real Likes

Nếu bạn đang sử dụng thiết bị chạy hệ điều hành Android, đừng bỏ qua Real Likes. App này hỗ trợ tăng tương tác TikTok tạo ra like chéo, follow chéo giữa các nhóm người dùng với nhau.

Công cụ đảm bảo những chỉ số tương tác tạo ra trên TikTok hoàn toàn từ người dùng thật. Nhưng đổi lại, bạn cũng cần tương tác trên video, hoặc follow theo dõi những người khác.

6. Free TikTok

Lựa chọn cuối cùng trong danh sách đó là app tăng tim TikTok miễn phí Free TikTok. Ứng dụng này hỗ trợ auto follow, auto tym TikTok mà không yêu cầu người dùng phải nhập mật khẩu.

Đề cập về mặc hạn chế, Free TikTok gặp vấn đề ở chỗ chỉ tạo ra tương tác trên TikTok. Còn đối với những mạng xã hội khác như Instagram, Facebook, … thì Free TikTok chưa có nhiều hỗ trợ.

Kết Luận

Trên đây là những app tăng tim TikTok miễn phí bạn có thể sử dụng. Việc cần làm của bạn là download cài đặt phần mềm về máy. Sau đó thì bắt đầu sử dụng, nhưng nên nhớ, không nên nhập mật khẩu TikTok khi được yêu cầu nếu không muốn bị hack mất tài khoản. Chúc thành công.

Tham Khảo Thêm:

Rate this post
Exit mobile version